1. TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM – SĐT: 1900 969601
2. Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội – SĐT: 1900 969601
3. DGW – Đà Nẵng: 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – SĐT: 84 0236 7300880
4. Hồng Hà – Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An – SĐT: 84 023 83833933
5. CPN Việt Nam – Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng – SĐT: 84 022 53522522
6. HDA – Thái Nguyên: Số 658 đường Lương Ngọc Quyến, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên – SĐT: 84 020 83752799
7. Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tại Cần Thơ – FPT Service: 56-58 Đường A9, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ – SĐT: 84 0292 3781978
Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (có thể trả sản phẩm tốt cho khách hàng).
Onsite: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601 đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành.
Ghi chú: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất.
Sản phẩm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer.