Bảo Hành VIP 3S1
Nguyễn Tính
Thứ Bảy,
16/11/2024
DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH ACER
1. TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM – SĐT: 1900 969601
2. Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội – SĐT: 1900 969601
3. DGW – Đà Nẵng: 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – SĐT: 84 0236 7300880
4. Hồng Hà – Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An – SĐT: 84 023 83833933
5. CPN Việt Nam – Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng – SĐT: 84 022 53522522
6. TCA – Thái Nguyên: Số 658 đường Lương Ngọc Quyến, Tổ 07, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên – SĐT: 84 020 83752799
7. Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tại Cần Thơ – FPT Service: 56-58 Đường A9, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ – SĐT: 84 0292 3781978
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Chính sách 3S1 của Acer chỉ áp dụng ở HN & HCM?
Trả lời: Chính sách 3S1 được áp dụng trên toàn quốc
2. Màn hình Gaming được sửa chữa tận nơi theo chính sách 3S1 phải không?
Trả lời: Bảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch
3. Máy 3S1 có được bảo hành tận nơi không?
Trả lời: Bảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch
- THỜI GIAN
1. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm thông báo cho Acer về trường hợp bảo hành?
Trả lời: Tính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).
2. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm tôi mang máy đến cửa hàng đã mua để được bảo hành có phải không?
Trả lời: Không, Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).
3. Chính sách 3S1 áp dụng cho cả 3 năm bảo hành của màn hình có phải không?
Trả lời: Đúng nhé bạn.
4. Tại sao máy tôi gửi bảo hành thông qua đại lý bán hàng lại tốn hơn 3 ngày mới nhận lại mà không được đổi máy mới?
Trả lời: Chính sách 3S1 chỉ được áp dụng từ thời gian Trung tâm bảo hành Acer/Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tiếp nhận máy của khách hàng.
5. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào
Trả lời: Từ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.
6. 3 ngày theo chính sách 3S1 được tính như thế nào?
Trả lời: Từ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.
7. Nếu bảo hành quá 3 ngày sẽ được đổi máy phải không?
Trả lời: Được nhé bạn.
8. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào
Trả lời: Trường hợp phát sinh lỗi, Acer sẽ nhận lại máy để kiểm tra và thờI gian được tính từ khi tiếp nhận máy.