Bảo Hành VIP 3S1

Nguyễn Tính
Thứ Bảy, 16/11/2024

 

DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH ACER

1. TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM – SĐT: 1900 969601

2. Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội – SĐT: 1900 969601

3. DGW – Đà Nẵng: 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng – SĐT: 84 0236 7300880

4. Hồng Hà – Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An – SĐT: 84 023 83833933

5. CPN Việt Nam – Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng – SĐT: 84 022 53522522

6. TCA – Thái Nguyên: Số 658 đường Lương Ngọc Quyến, Tổ 07, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên – SĐT: 84 020 83752799 

7. Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tại Cần Thơ – FPT Service: 56-58 Đường A9, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ – SĐT: 84 0292 3781978

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Chính sách 3S1 của Acer chỉ áp dụng ở HN & HCM?

Trả lời: Chính sách 3S1 được áp dụng trên toàn quốc

2. Màn hình Gaming được sửa chữa tận nơi theo chính sách 3S1 phải không?

Trả lời: Bảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch

3. Máy 3S1 có được bảo hành tận nơi không?

Trả lời: Bảo hành tận nơi áp dụng cho màn hình trên 32 inch

 

  • THỜI GIAN

1. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm thông báo cho Acer về trường hợp bảo hành?

 Trả lời: Tính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).

2. 3 ngày theo chính sách 3S1 tính từ thời điểm tôi mang máy đến cửa hàng đã mua để được bảo hành có phải không?

Trả lời: Không, Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Acer tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu).

3. Chính sách 3S1 áp dụng cho cả 3 năm bảo hành của màn hình có phải không?

Trả lời: Đúng nhé bạn.

4. Tại sao máy tôi gửi bảo hành thông qua đại lý bán hàng lại tốn hơn 3 ngày mới nhận lại mà không được đổi máy mới?

Trả lời: Chính sách 3S1 chỉ được áp dụng từ thời gian Trung tâm bảo hành Acer/Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tiếp nhận máy của khách hàng.

5. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào

Trả lời: Từ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.

6. 3 ngày theo chính sách 3S1 được tính như thế nào?

Trả lời: Từ thời điểm Trung tâm bảo hành Acer Tiếp nhận máy và chứng từ mua hàng (nếu được yêu cầu) cho đến khi Máy hoàn thành.

7. Nếu bảo hành quá 3 ngày sẽ được đổi máy phải không?

Trả lời: Được nhé bạn.

8. Thời gian bảo hành của tôi được tính như thế nào

Trả lời: Trường hợp phát sinh lỗi, Acer sẽ nhận lại máy để kiểm tra và thờI gian được tính từ khi tiếp nhận máy.

Viết bình luận của bạn